Gà Rán Kuccu: chất lượng ngoại, giá nội

, lượt xem: 6576

Có lẽ món gà rán không còn quá xa lạ với nhiều ẩm khách, bởi nó được gắn liền với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khi du nhập vào Việt Nam đã ngay lập tức trở thành trào lưu ăn uống mới của mọi người, đặc biệt là giới trẻ như các thương hiệu khác…Tuy nhiên hôm nay trang tin Monngonhanoi.com sẽ không mời các bạn đến thưởng thức món gà tại những địa điểm này, mà chúng ta sẽ cùng đến với cửa hàng “Gà rán Kuccu” với ba cơ sở để khám phá sự riêng biệt của món ăn nơi đây.

Gà được sử dụng tại Kuccu được đảm bảo phải là gà tươi mới mổ, tuổi gà phải đúng yêu cầu, tẩm ướp phải đủ giờ, rán ở nhiệt độ và thời gian phải tuyệt đối chính xác. Cũng chính vậy mà gà sau khi chế biến, xương có màu trắng, không bị thâm đen như ở một số cửa hàng, vì đó là thịt gà tươi chứ không phải gà đông lạnh. Món ăn tại Kuccu mang đến khách hàng niềm hứng khởi và những dư vị vừa quen vừa lạ của món ăn vốn quen thuộc này. Gà rán ở đây vỏ giòn thơm, thịt gà mềm và ngọt thịt. Các món đều được chế biến theo công thức như đa phần ở các tiệm gà rán khác, nhưng sự khác biệt nằm ở chính khâu lựa gia vị để tẩm ướp, sao cho món ăn hợp khẩu vị của người Á Đông, không quá béo ngậy, mang đến cho khách hàng một bữa ăn thật ngon miệng.

Xương gà trắng vì gà rán Kuccu được chế biến từ gà tươi 100%

Thực đơn của Kuccu cũng giống đa phần các quán gà rán khác , thế nhưng giá thành của mỗi món lại rẻ hơn từ 20%- 30%. Đó là do người chủ quán muốn phục vụ qúy khách hàng những sản phẩm chất lượng ngoại nhưng giá nội nên đã tìm cách tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư vào nội thất hiện đại sa sỉ...mà tạo phong cách  riêng bằng tre,lứa theo phong cách Á Đông, tạo ra được sự gần gũi và phù hợp với khách hàng là người Việt Nam. Giản dị nhưng ấn tượng và chất lượng là điều mà Kuccu luôn muốn thể hiện.

Cửa hàng gả rán Kuccu nằm ngay trong khu trung tâm Hà Nội, gần với trung tâm thương mại chợ Hàng Da, nên rất thuận lợi cho khách hàng tìm đến và thưởng thức món ăn. Kuccu sẽ là điểm đến mới mẻ và thích hợp dành cho các bạn trẻ, học sinh sinh viên. Còn đối với các bạn là nhân viên văn phòng hoặc công chức làm việc tại địa bàn quận Hoàn Kiếm bận rộn, một bữa trưa nhanh gọn, ngon miệng và đủ chất là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, thì tại Kuccu có các xuất cơm giá từ 55,000đ / 1 xuất và nếu bạn gọi trên 100,000đ, bạn sẽ được phục vụ  tận nơi. Còn khi buổi chiều đi làm về, bạn muốn mua về cho gia đinh món gà rán thì chỉ cần Gọi hotline,  từ 30 phút là bạn đã có ngay các sản phẩm gà rán cho gia đinh yêu thương của mình và quầy quần bên người thân cùng thưởng thức món ăn ngon đầy hạnh phúc viên mãn, điều đặc biệt là tất cả các khách hàng mua đồ ăn mang về đều được giảm giá theo truong trình khuyến mại

Trong tiết trời se lạnh của Hà Nội, được thưởng thức món gà rán thì thật là tuyệt vời!!! Kuccu sẽ là sự khám phá mới mẻ dành cho khẩu vị của bạn, hãy chia sẻ cũng bạn bè, đồng nghiệp và người thân của bạn địa chỉ này nhé.

Chúc các bạn ngon miệng với sự lựa chọn của mình.

 

Thông tin dành cho bạn

Cửa hàng Gà rán Kuccu

Địa chỉ: nhà 31 ngõ 91 Trần Duy Hưng

Điện thoại:04 8586 6969

Websitegarankuccu.com

Bình luận